ฉันเพิ่งสรุปเซสชั่นด้านกลยุทธ์ในยุโรปกับสอง บริษัท ที่แตกต่างกันและต้องการสรุปประเด็นปัญหาบางอย่างที่ฉันเจอและวิธีการที่เรากำลังทำงานผ่านเหล่านี้เป็นที่น่าสนใจว่าในทั้งสองกรณีโปรแกรมของสหรัฐฯมีขั้นสูงและมีการจัดระเบียบอย่างเป็นธรรม แต่โปรแกรมตลาดในท้องถิ่นของพวกเขามีประสิทธิภาพต่ำกว่าและในบางกรณีไม่มีอยู่จริงขายโอกาส
ในการประชุมครั้งแรกฉันมีผู้จัดการแบรนด์ถามว่าทำไมเขาถึงต้องกังวลกับการตลาดการค้นหา ฉันไม่ได้ยินคำถามนี้มาหลายปีแล้ว สำหรับแบรนด์ของเขาในแต่ละเดือนมีเพียงประมาณ 35,000 การค้นหาสำหรับหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ซึ่งดูเหมือนจะไม่คุ้มกับความพยายาม
เมื่อเราเจาะข้อมูลเราพบว่าผู้เข้าชมค้นหาโดยเฉลี่ยดูที่ 5.5 หน้าและใช้เวลา 6-8 นาทีในการมีส่วนร่วมกับเนื้อหา เมื่อเราใส่ลงในบริบทของระดับการมีส่วนร่วมกับตลาดเป้าหมายของเขาได้และไม่สามารถรอที่จะเริ่มต้น เพื่อให้แน่ใจว่าเขามีจริงๆบนกระดานเราแสดงให้เห็นว่าคู่แข่งชั้นนำของเขาอยู่ในด้านบนของ SERPs กับการชำระเงินหรืออินทรีย์
เป็นสิ่งสำคัญที่คุณปรับให้เข้ากับวัตถุประสงค์ปรัชญาและเมตริกของแบรนด์เพื่อให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า ในกรณีนี้โดยการจัดให้สอดคล้องกับการรับรู้และปฏิสัมพันธ์แบรนด์เราสามารถแสดงให้เห็นถึงความจำเป็นในการค้นหาและกิจกรรมสื่อเพื่อสังคม แต่ควรเป็นหัวใจสำคัญในกระบวนการพัฒนาเนื้อหา
ความต้องการการสำรวจ & amp; ดอกเบี้ยในทั้งสองกรณี บริษัท เหล่านี้มีโครงสร้างการบริหารจัดการแบบกระจายอำนาจโดยมีแนวทางที่น้อยที่สุดสำหรับองค์กร บริษัท รู้สึกว่าพวกเขาไม่ควรเข้าไปแทรกแซงตลาดในประเทศซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมไม่กี่เทคนิคที่ประสบความสำเร็จที่ใช้ในสหรัฐไม่ได้ถูกนำมาใช้ในตลาดโลกเราได้สำรวจแต่ละตลาดเพื่อถามว่าพวกเขากำลังทำอะไรพวกเขาต้องการหรือต้องการความช่วยเหลือและสิ่งที่ควรจะเป็นระดับของการมีส่วนร่วมขององค์กร

ทุกตลาดที่ระบุว่าพวกเขาต้องการความช่วยเหลือจากแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดและการสนับสนุนจาก บริษัท เมื่อทีมงานของ บริษัท เห็นผลการสำรวจที่พวกเขาตระหนักว่าไม่เพียง แต่ใน Search ควรให้คำแนะนำ แต่ในรูปแบบอื่น ๆ ของการตลาดดิจิทัล
ส่งผลให้มีการฝึกอบรมในแต่ละตลาดพร้อมกับแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดและการอัปเดตรายงานทั้งหมด
เครื่องมือ & amp; บริการขณะที่เรามีความสามารถในการค้นหาเครื่องมือระดับโลกที่มีอยู่มากมายในปัจจุบันยังขาดอยู่ ความท้าทายอีกประการหนึ่งที่เราค้นพบคือทีมจัดซื้อขององค์กรได้เจรจาใบอนุญาตทั่วโลกกับเครื่องมือ SEO ที่มีความสามารถระดับโลกเพียงไม่กี่ระดับและไม่ได้จัดสรรงบประมาณสำหรับเครื่องมือที่ทำงานในแต่ละตลาดในขณะที่คุณกำลังทำงานกับผู้ขายตรวจสอบให้แน่ใจว่าเครื่องมือนี้สามารถทำงานได้ในตลาดในประเทศและเมื่อพวกเขาไม่ได้ถามตลาดของคุณเกี่ยวกับทางเลือกที่สามารถชมตลาดเหล่านั้นได้เครื่องมือตรวจสอบอันดับเครื่องมือวิเคราะห์การเชื่อมโยงและเครื่องมือการให้คะแนนของ SEO จำเป็นต้องรองรับภาษาท้องถิ่นและคุณลักษณะการให้คะแนนของเครื่องมือค้นหา นี้จะรุนแรงที่สุดในเอเชียเนื่องจากภาษาท้องถิ่นเครื่องมือค้นหาที่แตกต่างกันและคุณลักษณะการให้คะแนน
เนื่องจากมักจะมีความจำเป็นต้องใช้เครื่องมือที่พัฒนาขึ้นเองคุณจะต้องใช้งบประมาณอย่างเหมาะสม
เพิ่มขีดความสามารถของทีมบ่อยครั้งที่สิ่งที่ยากที่สุดสำหรับทีมงานขององค์กรคือการช่วยให้ทีมท้องถิ่นสามารถตัดสินใจได้ในสิ่งที่ไม่ซ้ำกันในตลาดของตนหนึ่งในลูกค้าเหล่านี้ไม่ได้ขายตรงในตลาดยุโรปหลายแห่ง แต่ถูกบังคับโดย บริษัท เพื่อเสียเวลาสร้างรายงานด้วยข้อมูลการขายแม้ว่าจะไม่มียอดขาย
ในอีกกรณีหนึ่งพวกเขาไม่สามารถปรับเทมเพลตเพื่อรองรับคำที่ยาวขึ้นหรือสั้นลงในภาษาท้องถิ่นหรือแม้แต่เปลี่ยนข้อความเพื่อรองรับการอ้างอิงในท้องถิ่นไปยังเนื้อหารูปแบบการเสริมสร้างกำลังใจที่ดีคือการนำแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดทางออนไลน์มาสู่ตลาดท้องถิ่น จากการสำรวจของเราด้านบนเราพบว่าเมตริกและแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดเป็นความต้องการและความต้องการที่ใหญ่ที่สุด 2 ข้อของตลาดในประเทศ เรามักจะสมมติว่าเพียงแค่วางเอกสารเหล่านี้ไว้ในอินทราเน็ตผู้คนจะพบว่า ควรได้รับการส่งเสริมและเป็นไปได้
รวมอยู่ในเครื่องมือ CMS ของคุณช่วยแนะนำ
ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง
เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
SEO